Với sự phát triển của ngành nghề công việc hiện nay thì in ấn là điều không thể thiếu của mỗi cá nhân, tổ chức hay bất kì một doanh nghiệp nào.

Nếu như chỉ là giấy tờ bình thường thì người ta lựa chọn việc in ấn thủ công sử dụng những công nghệ in đen trắng với số lượng lớn và in nhanh, hình thức in này không tốn quá nhiều thời gian hơn nữa việc chi trả cho nó cũng khá rẻ. Tuy nhiên thì sự phát triển của ngành công nghiệp in ấn đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm in khác nhau sử dụng công nghệ in hiện đại đặc biệt là in màu.

Nhằm nâng cao chất lượng tài liệu của mình nên rất nhiều người lựa chọn phương thức in màu thay vì in đen trắng như trước tuy nhiên thì công nghệ in này chi phí cũng cao hơn việc in ấn thông thường.

DỊCH VỤ  IN MÀU A0 GIÁ BAO NHIÊU 1 TỜ TẠI BÁCH KHOA HÀ NỘI

Ảnh từ In Thiên Hằng

Hiện nay trên thị trường đặc biệt là Hà Nội có rất nhiều nơi,  cơ sở in ấn khác nhau phục vụ nhu cầu của khách hàng do vậy việc lựa chọn nơi in ấn hợp lí chất lượng với giá cả phải chăng là điều rất cần  thiết.

Rất nhiều người băn khoăn không biết là in màu A0 giá bao nhiêu thì sau đây là bảng giá thông tin tham khảo giúp cho khách hàng có thể tham khảo giá chuẩn nhất.

=>Xem thêm: in màu giá rẻ

In giấy A0 thông thường sẽ có giá là 30000 vnd đối với in nét mầu, in ảnh màu với khổ giấy A0 có giá là 60000 vnd, đó cũng là giá của in decal và in pp.

Những mức giá áp dụng trên đã bao gồm cả giá giấy cũng như tất cả những chi phí liên quan đến việc in màu A0.

Ảnh từ In Thiên Hằng

Với những thông tin trên bạn không còn băn khoăn quá nhiều đến vấn đề in màu A0 giá bao nhiêu.

Tuy nhiên đó cũng chỉ là sự tham khảo mang tính tương đối cho bạn vì vậy trước khi tiến hành in màu với số lượng lớn thì nên tìm hiểu và tham khảo những chất lượng dich vụ tại cơ sở in đó.

Ngoài giá chúng tôi còn cúng cấp một số dịch vụ như: photocopy giá rẻ

Gia công sau in – đóng sách keo nhiệt – đóng gáy xoắn lo xo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *